26 November 2008

แอบดู Comment ตั้งแต่อันแรกๆ ของเพื่อนๆเรา(ใช้สำหรับ เช็ค ความจริงใจของคู่รัก 5555+ )

http://hi5.com/friend/book/displayBook.do?userid=ใส่เลขไอดีก่อนอื่น ต้องมารู้รหัสเลขไอดีของเพื่อนเราก่อนนะครับ โดยปฏิบัติดังนี้วิธีการดูเลขไอดีของเพื่อนหรือของคนที่เราต้องการเช็คดูคอมเม้นท์ทั้งหมดนะครับ- คลิ๊กที่รูปของเพื่อนของเราที่รายการ Friends หรือ Top Friends
- ดูที่ URL Bar Copy เอาแต่ที่มันเป็นตัวเลขนะครับ จะเป็น id=ตัวเลข ก็ Copyเอาตัวเลขตรงนั้นมาเลยครับ- เสร็จแล้ว ให้ Paste ไว้ตรงที่ "...=ใส่เลขไอดี" เสร็จแล้วก็จะ Run หน้า All Comment ของเพื่อนเราขึ้นมาทั้งหมดเลยครับ